Hyundai Santa Fe 2017

Share & Comment

Hyundai Santa Fe 2017 Hải Phòng

Một cuộc họp kín vừa được diễn ra chuẩn bị cho buổi ra mắt sản phẩm mới mang tên phiên bản Hyundai santafe 2016 Facelift 2017, phiên bản nâng cấp nhẹ một số tính năng khá mới ở phần đầu xe và đuôi xe tạo thêm một thế mạnh mới  cho dòng xe đang dẫn đầu thị trường.
  • Trang bị tiện nghi đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu


Đón nhận  Hyundai Santafe Facelift 2017 đã chính thức có mặt tại Hyundai Hải Phòng dòng xe được bàn tán “xôn xao” và chờ đợi đã chính thức có mặt và xem đây sẽ là chọn lựa cho dòng SUV của khá nhiều khách hàng đang háo hức chờ đợi trong năm nay.

Hyundai Santa Fe 2016 Hải Phòng

Hyundai Santafe Hải Phòng


Hyundai SantaFe ckd 2017 – Chiếc crossover thành công nhất của Hyundai

Hyundai Santa Fe Hải Phòng


Với sự đón nhận và phản hồi tốt từ thị trường trong nước, Hyundai Thành Công quyết định đầu tư vào Nhà máy Hyundai tại Ninh Bình để đưa ra sản phẩm Hyundai SantaFe 2017 lắp ráp trong nước nhằm mang đến một sản phẩm phù hợp hơn nữa về nhu cầu sử dụng và điều kiện đường sá, khí hậu tại Việt Nam.

Những trang bị hàng đầu trong phân khúc

Với ý tưởng “Biên Bão” làm chủ đạo tạo nên thiết kế SantaFe 2017, Hyundai mong muốn đây sẽ là chiếc crossover đầu đàn. Ngoại thất của chiếc xe nổi bật với đèn pha xenon dạng projector, mặt ga lăng mạ crom sang trọng. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi nhan cùng đèn hậu dạng LED mang lại tổng thể về một chiếc xe lịch lãm, mạnh mẽ và uy lực.

Hyundai SantaFe Hải Phòng


Hyundai SantaFe 2017 mang đến sự rộng rãi, thoải mái bên trong nội thất với bố cục thân thiện với các nút điều khiển được đặt ở vị trí thuận tiện để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác khi cần thiết. Chất liệu ghế da sang trọng cùng màu nội thất được phối hài hòa tạo nên một không gian sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn đầy tiện nghi và thoải mái.

Tiện nghi Hyundai SantaFe


Những trang bị tiện nghi hàng đầu trên Hyundai SantaFe 2017:

– Phanh tay điện tử: Hyundai SantaFe 2016  được sử dụng hệ thống phanh tay điện tử. Với hệ thống này, lái xe chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để nhấn hoặc gẩy lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay rất thuận tiện và an toàn.

Phanh điện tử Hyundai SantaFe


– Cốp mở điều khiển điện từ xa: Lái xe có thể sử dụng nút bấm ở cốp sau hoặc điều khiển từ xa tích hợp trên chìa. Hệ thống cửa hít, tự động chống kẹt, an toàn cho người sử dụng.

cốp mở điều khiển Hyundai SantaFe


– Cửa sổ trời toàn cảnh panorama: Với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, toàn bộ người ngồi trên xe luôn có một cảm giác thú vị khi như được hòa cùng thiên nhiên, trên mọi nẻo đường Việt Nam.

– Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc

– An toàn vượt trội với hệ thống 6 túi khí

Màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ navigation Việt Nam: Lần đầu tiên hệ thống dẫn đường Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Màn hình LCD 8 inch DVD, tích hợp camera lùi, hệ thống dẫn đường song ngữ (Anh – Việt) sẽ mang đến những khoảng thời gian thú vị, tiện dụng nhất trong mọi hành trình. Lái xe có thể nâng cấp bản đồ và phần mềm chính hãng thông qua cổng USB. Hệ thống âm thanh chất lượng với 6 loa quanh xe sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về âm thanh.

khoang lái Hyundai SantaFe


– 3 chế độ lái: Ba chế độ lái bao gồm: Normal (bình thường), Comfort (thoải mái) và Sport (thể thao) có thể tạo ra mọi cung bậc cảm xúc mỗi khi cầm lái Hyundai SantaFe 2016, mọi nhu cầu lái cũng hoàn toàn được đáp ứng.

vô lăng Hyundai SantaFe


Bên cạnh những trang bị hàng đầu trong phân khúc, Hyundai SantaFe 2017 vẫn có được những trang bị cao cấp khác vốn dĩ là điểm mạnh của chiếc crossover này: Ghế lái điều khiển điện và nhớ 2 vị trí ghế; Khởi động nút bấm; Điều hòa 2 vùng khí hậu, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3;…

Xe SantaFe 2017 Facelift cũng có được đầy đủ các trang bị an toàn cao cấp: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC, 6 túi khí quanh xe,…


Động cơ – Hộp số – Truyền động

Động cơ Hyundai SantaFe

Xe ô tô SantaFe 2017 có 2 lựa chọn về động cơ. Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176 ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút. Động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197 ps tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436 Nm tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp giúp xe luôn mượt mà, êm ái và tiết kiệm khi vận hành.

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 6 CẤP

Hộp số tự động Hyundai SantaFe

SantaFe 2017 có 2 lựa chọn về hệ dẫn động cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển trong phố, đường trường hay địa hình khó. Bên cạnh đó hệ thống dẫn động 4 bánh tích hợp khóa vi sai trung tâm.

Công nghệ an toàn Hyundai Santafe 2017

Hệ thống cân bằng điện tử (ESC)

ESC đảm bảo kiểm soát hệ thống phanh bằng cách phân bổ lực phanh trên mỗi bánh xe, tùy thuộc vào mômen quay động cơ và điều kiện lái.

An toàn Hyundai SantaFe

Hệ thống hỗ trợ lực phanh (BAS)

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi đối mặt với các tình huống bất ngờ tài xế thường không nhấn đủ lực lên bàn đạp phanh. Đó là lý do Hyundai trang bị hệ thống hỗ trợ lực phanh (BAS). Ngay khi nhận biết tình huống khẩn cấp, hệ thống sẽ tự động cung cấp lực trên phanh để xe có thể dừng lại với lực phanh tối đa.

Dòng xe An toàn Hyundai SantaFe


Hệ thống ổn định thân xe (VSM)

Ngay cả khi xe bị trượt, bạn cũng có thể ổn định hoạt động của xe. VSM tránh việc phanh không đối xứng trên thân xe bằng cách phân bổ lực phanh riêng cho từng bánh xe. Hệ thống hỗ trợ bánh lái cũng hoạt động trên bề mặt ma sát thấp nhằm tránh việc mất lái.

Hệ thống ổn định Hyundai SantaFe


Với tất cả ưu thế về ngoại thất, trang bị tiện nghi, khả năng vận hành, an toàn, Hyundai SantaFe 2017 chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Hyundai Santafe công bố mới nhất 2017


Giá xe Hyundai Santa fe 2016 Hải Phòng

Santa fe 2017
Kiêu hãnh dẫn đầu
Santa Fe 2017 2.4 Xăng đặc biệt 4WD
7 chỗ ngồi, màn hình theo xe, cửa sổ trời, cốp tự động đóng, hai ghế điện, sưởi và nhớ ghế, phanh dừng nút bấm, cảm biến gạt mưa. Số tự động 6 cấp. 1.250.000.000 VNĐ
Santa Fe 2017 2.4 Xăng thường 2WD
7 chỗ ngồi, màn hình theo xe. Số tự động 6 cấp, 1 cầu. Động cơ dầu, dung tích 2.199 cc 1.150.000.000 VNĐ
Santa Fe 2017 2.2 Dầu đặc biệt 4WD
7 chỗ ngồi, màn hình theo xe, cửa sổ trời, cốp tự động đóng, hai ghế điện, sưởi và nhớ ghế, phanh dừng nút bấm, cảm biến gạt mưa. Số tự động 6 cấp.

1.300.000.000 VNĐ
Santa Fe 2017 2.2 Dầu thường 2WD
7 chỗ ngồi, màn hình theo xe. Số tự động 6 cấp, 1 cầu. Động cơ dầu, dung tích 2.199 cc 1.150.000.000 VNĐ
Santa Fe 2015 5 chỗ Máy dầu 2.2l
Santa Fe 2015 5 chỗ Máy dầu 2.2l Liên Hệ
Santa Fe 2015 5 chỗ Máy xăng 2.4l
Santa Fe 2015 5 chỗ Máy xăng 2.4l Liên Hệ

Giá xe Hyundai Santa Fe Hai Phong

Bảng giá xe Hyundai Santa Fe 2017 Hải Phòng

Xem thêm: Giá xe Hyundai oto Hải Phòng

=>>>> HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA XE TRẢ GÓP THỦ TỤC ĐƠN GIẢN LÃI SUẤT CỰC THẤP 

Hãy đến với đại lý xe Hyundai tại Hải Phòng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về giá cũng như dịch vụ hậu mãi quà tặng sau này.

Showroom Hyundai Hải Phòng

Hotline: 0965 113 913 Mr Nam
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com
Đ/c: 742 Nguyễn Văn Linh, Phường Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Tags: ,

Hyundai ÔTô Hải Phòng

SHOWROOM Oto Hyundai HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: 0965 113 913
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu hộp đèn bao gồm 3 loại phổ biến là bảng hiệu mica hút nổi, bảng hiệu mica ép nổi và bảng hiệu led. Đây là một trong số những loại bảng hiệu quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện tại với nhiều ưu điểm nổi bật, một trong số đó có thể kể đến là sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng; độ bền cao; hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại có công suất cao; nội dung cần thể hiện trên bảng được đảm bảo về độ chính xác của hình ảnh và màu sắc; giá thành tương đối “mềm mại” và thời gian thi công lắp đặt cũng khá nhanh.
    - gia công chữ inox
    - mica hút nổi
    - xi mạ crom
    - hộp đèn hút nổi
    - chấn inox
    Quảng Cáo Đinh Phan
    - Website: dinhphanadvertising.com
    - Mail: quanlv.dinhphan@gmail.com
    - SĐT: 0947.85.0022

    Trả lờiXóa

 
  • Hyundai Avante Hai Phong
  • Hyundai i20 Active Hai Phong
  • Hyundai Accent Hai Phong
  • Hyundai Elantra Hai Phong
  • Hyundai santa fe Hai Phong
  • hyundai creta Hải Phòng
  • hyundai sonata Hải Phòng
  • hyundai tucson Hải Phòng
Copyright © Hyundai Hải Phòng | Đại lý xe Ô tô Hyundai tại Hải Phòng | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Hyundai Hải Phòng

|

Xe oto Hyundai Hai Phong

|

Giá xe Hyundai Hai Phong

|

Showroom Hyundai Hải Phòng

|

Đại lý oto Hyundai Hải Phòng Việt Nam

|

Toyota Hải Phòng

|

Mua Bitcoin ở đâu uy tín

|

Sửa máy tính Hải Phòng

|

Sửa điều hòa hải phòng